ĂN UỐNG VÀ SỨC KHỎE

PHONG BENH HON CHUA BENH

TRI THUC LA SUC MANH

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

Tinh trùng - Kháng sinh tự nhiên

       Một số cặp vợ chồng chọn cách "đi chợ để dành tiền" để thực hiện sinh đẻ có kế hoạch. Khi sinh hoạt vợ chồng, phía nam cũng thường "giải lao" giữa chừng trước khi đến giai đoạn xuất tinh. Đứng trên quan điểm của y học hiện đại, như vậy sẽ có hại.

   Các nhà nghiên cứu khoa học đã phát hiện ra rằng, trong tinh dịch của người, có chứa một chất kháng khuẩn quan trọng là Cytomycin, nó có khả năng tiêu diệt cầu khuẩn hình chuỗi nho, cầu khuẩn móc xích và các loại vi khuẩn khác, với tác dụng giống như kháng sinh Penicillin, Streptomycin, Totracyclin...
      Vì vậy, tinh dịch được xem như là một chất kháng sinh tự nhiên. Cuộc sống vợ chồng nồng thắm, sinh hoạt tình dục hài hòa, tinh dịch của người chồng đi vào âm đạo người vợ sẽ có tác dụng sát trùng khử độc, mang tính chất "nghĩa vụ" đối với cổ tử cung và ống dẫn trứng.
      Ngoài ra, sự kích thích tích cực của hoạt động tình dục sẽ làm cho khả năng nội phân của cơ thể người vợ giảm bớt hoặc loại bỏ được hội chứng tổng hợp kinh nguyệt (thời kỳ hành kinh bị nhức đầu, khó chịu, đau bụng, phù thũng...). Những đôi vợ chồng cấm dục sẽ làm mất đi "hiệu ứng tốt lành".
       Trong quá trình sinh hoạt tình dục, khi chưa đến giai đoạn xuất tinh mà phía nam "bỏ dở" giữa chừng thì đó là hoạt động tình dục không trọn vẹn. Nếu cứ thường xuyên như vậy sẽ có hại cho cơ thể. Hình thức sinh hoạt tình dục như vậy cũng làm cho phái nữ không được hưng phấn cao độ, dễ gây đau đầu, đau bụng, thậm chí còn gây ra viêm hố chậu mãn tính.
       Các chuyên gia y học cho rằng, tất cả những đôi vợ chồng có khả năng tình dục đều có thể tận hưởng sự đam mê của tình ái, không nên hạn chế quá mức trong việc sinh hoạt vợ chồng hoặc cấm dục hẳn, như thế sẽ không có lợi cho sức khỏe cả về thể xác lẫn tinh thần của hai vợ chồng, như mọi người vẫn nói: "Ân ái vợ chồng kéo dài tuổi thọ".
Theo Eva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang