ĂN UỐNG VÀ SỨC KHỎE

PHONG BENH HON CHUA BENH

TRI THUC LA SUC MANH

Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2011

Nghiên cứu về hiện tượng (phép lạ)

Nghiên cứu về hiện tượng (phép lạ)
Nhịn ăn của hành giả Yogi Prahlad Jani Kết thúc





Phép Lạ: Yogi Prahlad Jani tham dự cuộc họp báo tại một bệnh viện ở Ahmedbad ngày 6 tháng Năm. (Sam Panthaky/Getty Images)
Jani, người tuyên bố đã sống mà không có thức ăn hoặc nước uống từ thời thơ ấu của mình, đã được theo dõi chặt chẻ qua ba máy quay video trong 24 giờ một ngày. Các nhà nghiên cứu y tế tiến hành việc xét nghiệm khác nhau về ông ta. Nhóm nghiên cứu, bao gồm 35 nhà khoa học, không thể tìm thấy bất kỳ bằng chứng cho thấy Jani ăn hoặc uống bất cứ thứ gì trong 15 ngày
Các bác sĩ đã không tìm thấy bất kỳ tác dụng phụ trong cơ thể của ông do đói hay mất nước. Họ nghĩ rằng việc luyện tập “yoga” có thể đã làm cho cơ thể Jani phải trải qua một biến đổi sinh học. Các nhà nghiên cứu cho biết các xét nghiệm phát hiện thấy não của ông tương đương với một người 25-năm tuổi.

Trong thực tế, theo Daily Mail, các bác sĩ nói rằng sau khi nhịn ăn trong hai tuần, Jani được khỏe mạnh hơn so với một người trung bình 40 tuổi.
.
Khi một người nhịn ăn (trường chay), thường có sự chuyển đổi hóa học trong tế bào (cần để duy trì sự sống), nhưng điều đó đã không được quan sát trong trường hợp Jani.

"Lâm sàng, sinh hóa, phóng xạ, và các khám nghiệm có liên quan khác đã được thực hiện với Prahlad Jani và tất cả các báo cáo đều an toàn trong suốt cuộc nghiên cứu. Ông tỏ ra là lành mạnh, tâm trí của ông rất sáng suốt," nhà Nghiên cứu Tiến sĩ G. Ilavazhagn nói, theo Daily Mail. "Cái gì thực sự đáng kinh ngạc, và một cái gì đó chúng tôi không có lời giải thích, là ông đã không đại tiện (đi ỉa ra phân) hoặc tiểu tiện (đái nước tiểu). Theo hiểu biết của tôi, đó là hiện tượng y học chưa từng thấy."

Các nhà khoa học sẽ tiếp tục phân tích kết quả từ nghiên cứu này, và có thể mất hai tháng để rút tỉa kết luận.
Chú thích:
Tác giả: By Stephanie Lam Epoch Times Staff
-Cập nhật ngày: 14/6/2010
Bản tiếng Anh: *http://www.theepochtimes.com/n2/content/view/35126/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang