ĂN UỐNG VÀ SỨC KHỎE

PHONG BENH HON CHUA BENH

TRI THUC LA SUC MANH

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011

Một vài mẹo chữa bệnh thông thường

Chữa ong đốt bằng tía tô
        Khi bị ong đốt, vết thương nếu không được chữa sẽ buốt khá lâu, thậm chí có người còn bị thối hoăc nhiễm trùng vùng da đó. Một người thân dạy lại tôi rằng khi bị ong đốt, bất kể ong gì, bạn chỉ cần lấy một dúm lá tía tô tươi vò nát đến khi ra nước, rồi dùng dúm lá ướt đó bôi lên trên vết thương, đảm bảo chỉ 2 phút sau vết thương sẽ hết buốt và chỉ còn như vết muỗi đốt.
                                                                                           Nguyễn Tiến Tùng

Chữa mụn nhọt bằng ráy tai
    Nếu bạn hoặc trẻ nhà bạn bị lên mụn nhọt, ngay khi phát hiện được mụn nhọt bắt đầu nổi lên, bạn có thể ngoáy ráy tai của bản thân và bôi lên vùng đỏ mà mụn nhọt nổi lên, chỉ cần 1 hoặc 2 lần thì vùng bị lên mụn sẽ trở lại bình thường. Phương pháp này nghe có vẻ mất vệ sinh nhưng thật sự rất hiệu quả, tôi đã làm rất nhiều lần với cả trẻ nhỏ và bản thân tôi, kết quả là hiệu quả 100%.
                                                                                                      Hoàng Anh

Chữa nghiến răng bằng tinh hoàn heo
        Tôi có người em trai, hồi nhỏ ngủ vẫn thường nghiến răng ken két, mẹ tôi đã hỏi được một mẹo và đã làm cho em tôi ăn, kết quả là sau một thời gian thì khỏi. Cách làm: Tinh hoàn của con heo,  nấu ăn lên bình thường.
                                                             Mai Thị Khanh
Theo VnExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang