ĂN UỐNG VÀ SỨC KHỎE

PHONG BENH HON CHUA BENH

TRI THUC LA SUC MANH

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Một kinh nghiệm chữa ung thư bằng Diện Chẩn

Tôi tên là :HUỲNH VĂN PHÍCH

Năm nay, tôi vừa tròn 46 tuổi, quê tôi là xã Hòa An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.
Tôi tham gia học lớp diện chẩn khóa 112 do thầy Bùi Quốc Châu trực tiếp giảng dạy. Nhưng qua các tài liệu, sách và các dụng cụ do thầy chế tác tôi đã chữa bệnh cho mình và cho mọi người được 3 năm rồi. Sau đây, Tôi viết lại một vài ca bệnh mà tôi đã và đang chữa trong những ngày theo học ở TP HCM., hi vọng để anh chị em học viên cùng chia sẻ và cùng củng cố niềm tin khi bắt tay vào chữa bệnh giúp mình, giúp đời.
Ca thứ nhất:
Tôi chữa ung thư gan cho cô Huỳnh Thị Mỏng, quê ở ấp Bình Quới, xã Hòa An, huyện Chợ Mới tỉnh An Giang. Bệnh viện Chợ Rẫy khám và chẩn đoán cô ta bị ung thư gan do siêu vi C gây ra, rồi chuyển về bệnh viện ung bướu để điều trị. Tôi đã chữa cho bệnh nhân theo phác đồ sau:
Giảm tiết dịch 3 lần 1 ngày để cô lập không cho máu về nuôi khối u ở gan
Quay xung quanh tai 30 vòng ( giống như khi các bạn làm 6 vùng phản chiếu ).đây là cách cô lập theo đồ hình phản chiếu các bộ phận cơ thể lên tai
Đánh bộ huyệt tiêu u tiêu bướu 3 lần 1 ngày
Gạch vùng tam giác gan 30 lần, hơ ngãi cứu vào vùng này 2 phút 1 lần, một ngày làm 3 lần.
Tôi vừa làm vùa gọi tên huyêt gan :50
Đó là phác đồ điều trị trong tuần thứ nhất. Đến tuần thứ 2 tôi đánh thêm bộ bổ âm huyết.
Kết quả: sau 20 ngày bệnh nhân xét khám lại đã không còn khối u nữa.
Nếu ai cần liên lạc mời gọi số: 01642214169 hoặc từ nay đến ngày 10/7 năm 2010 vui lòng liên hệ: 16 Ký Con. quận Phú Nhuận, TP HCM để được hướng dẫn ( tôi ở trọ gần đó để đi học)
Ca thứ 2: chữa ung thư cổ gáy
Một bệnh nhân ở Cà mau tên là Trần Văn Đảm sinh năm 1985 nằm tại bệnh viện ung bướu vô hóa chất 2 lần .Khi tôi được mời chũa thì BN trong tình trạng không quay cổ được.Tôi thực hiện các bước sau:
Tôi hơ vùng đối xứng nơi cổ và hơ trực tiếp chỉ mấy phút sau là BN quay được cổ. Sau đó, tôi bấm giảm tiết dịch, rồi bấm tiếp tiêu u tiêu bướu. Hơ đến đâu thấy bướu nhỏ đến đó. Ngày thứ 2 điều trị thì không nhìn thấy bướu nữa,sờ tay vào thì mới thấy. Ngày thứ 3 điều trị thì không thấy bướu nữa.Và ngày thứ 4 tôi quay lại thì BN đã về. Trường hợp này có thầy BÙI QUỐC CHÂU và 1 số anh chị em vào tận ung bướu gặp bệnh nhân.

Kết luận:
Phương pháp Diện chẩn ĐKLP điều trị với sức mạnh thần tốc, ngay cả bệnh nhân lẫn thầy thuốc đều hết sức ngạc nhiên. Tôi sẽ lần lượt trình bày các ca chữa bệnh của mình để anh chị em tham khảo. Chúng ta hãy tin rằng: thầy BÙI QUỐC CHÂU, nhà phát minh, người truyền bá phương pháp này đã dạy tất cả mọi bí quyết với mong mỏi “ mọi người, mọi nhà đều biết sử dụng diện chẩn´ thì chúng ta sẽ thành công, sẽ giảm bớt nghèo khổ và đau đớn cho người bệnh, sẽ trả lại cuộc sống cho nhiều người bằng con đường ngắn nhất.

Nguồn dienchan.com

1 nhận xét:

  1. Thời kì sinh đẻ hoặc phá thai làm cho cổ tử cung bị nứt gây nhiễm khuẩn là nguyên nhân thường gặp của chứng viêm cổ tử cung cấp tính, ngoài ra, quan hệ tình dục quá nhiều cũng có thể tăng nguy cơ nhiễm khuẩn cổ tử cung, dẫn tới Triệu chứng của ung thư cổ tử cung.

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang