ĂN UỐNG VÀ SỨC KHỎE

PHONG BENH HON CHUA BENH

TRI THUC LA SUC MANH

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2011

Cây hoa Trạng Nguyên làm thuốc

Cây hoa Trạng Nguyên làm thuốc


                                                              Cây hoa Trạng Nguyên

    Cây hoa Trạng Nguyên trồng làm cây cảnh rất đẹp, nhưng ít ai biết nó lại là cây thuốc chữa mụn nhọt rất tốt( tôi chưa thấy có tài liệu nào nói về vấn đề này). Tôi đã ứng dụng nó chữa bệnh và cho kết quả khả quan. Tôi xin kể một vài trường hợp:
   Hồi năm 1990 khi còn dạy học ở Sơn Tây, một hôm anh K. cùng đơn vị, đưa đến một cháu - con anh chừng 5 tuổi. Cháu bị lên một cái nhọt rất to vùng mang tai. Nhọt trông như màu cà chua chín. Quân y đơn vị đã xem và cũng ngại xử lý. Anh nhờ tôi giúp cháu. Tôi liền bẻ một cành cây hoa Trạng Nguyên , nhựa trằng như mủ cây Cao su chảy ra. Tôi cắt miếng giấy to bằng cái nhọt, phết một lớp dầy nhựa cây hoa Trạng Nguyên lên, để se se rồi  dán trùm kín lên nhọt. Ngày sau bóc ra, nhọt đã thu nhỏ. Tôi làm như vậy 3 ngày(mỗi ngày thay 1 lần) thì khi bóc giấy ra, cái nhọt chỉ còn nhỏ bằng hạt gạo. Sẽ khều tay lên mặt nhọt, một chút chất dính bong ra và cháu khỏi bệnh.
     Lại một trường hợp khác: Một anh bạn mới bị một cái nhọt to bằng cái chén ở trên mông. Tôi cũng lấy nhựa cây hoa Trạng Nguyên làm như trên, ngày hôm sau nhọt xẹp hết.
    Tôi đã chữa và mách cho rất nhiều người dùng nhựa cây hoa Trạng Nguyên chữa mụn nhọt và thu được hiệu quả rất tốt. Trải qua nhiều năm ứng dụng thấy rằng: nếu nhọt mới mọc thì tiêu, nhọt mọc đã ửng đỏ thì cũng tiêu dần và dón nhỏ lại , rất nhanh vỡ mủ. Nay cống hiến kinh nghiệm cho các bạn.

Vương Văn Liêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang