ĂN UỐNG VÀ SỨC KHỎE

PHONG BENH HON CHUA BENH

TRI THUC LA SUC MANH

Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2011




HIỆU QUẢ CỦA CÂY CÀO MINI


Cây cào Mini là một trong hơn 80 loại dụng cụ của Diện Chẩn với hình dạng như cây cào cỏ. Tuy đơn giản nhưng với kỹ thuật cào mặt, đã đem lại những hiệu quả không ngờ...

Với dụng cụ gọn nhẹ, thích hợp là cây cào mini, phương pháp cào mặt đã chọn khuôn mặt như một căn cứ trung tâm, hàng đầu để nâng cao sức khỏe. Mặt phản chiếu toàn bộ vỏ não, tức “bộ chỉ huy” điều khiển gần hết các động thái trực giao cảm/đối giao cảm của các bộ phận ngoại vi cũng như cơ quan nội tạng trong thân thể con người, nên khi làm động tác cào, kích thích vùng mặt/ võ não chính là tăng cường nội lực cho các cơ quan, bộ phận hoạt động tốt hơn, trơn tru hơn.

Cứ tưởng tượng là vào buổi sáng (thời điểm thích hợp nhứt cho cào mặt), ta thức dậy – não thức tỉnh sớm nhứt - và các hệ thần kinh, tuần hoàn, nội tiết.v.v…cùng thức giấc với bộ não, rồi nếu các hệ ấy còn ngái ngủ, chậm chạp thì đã có cây cào mini lay động,”tập thể dục” cho chúng tỉnh ngủ hẳn mà hoạt động cho tốt. Từ hình ảnh sinh động ấy, có thể kể ra một số lợi ích dễ thấy nhứt của kỹ thuật cào mặt:
-Tăng sinh lực, tăng cảm giác khoẻ khoắn, tự tin và yêu đời.
- Phá giải lại sự lão hóa da. Đặc biệt là da mặt mịn hơn, căng hơn. Các khiếm khuyết trên da mặt, như mụn cám, tàn nhang, vết nám thì dần dần biến mất, mờ hoặc tróc đi. Những hiệu quả này rất hữu ích cho phụ nữ.
-Trị chứng rụng tóc vì tóc khoẻ hơn.
-Trị bệnh cho mắt, như hết các chứng mắt mờ, thoái hóa điểm vàng, chảy nước mắt sống.
-An thần, giảm stress, trị mất ngủ.v.v…
Mặt khác, do những sự khác biệt về thể lý, cơ địa giữa những người cùng sử dụng kỹ thuật cào mặt, như về giới tính (nam/nữ), tuổi tác (già/trẻ), thể tạng (tạng Âm/tạng Dương) .v.v…, mà có những biểu hiện đáp ứng khác nhau (như cảm giác mát hay nóng khi cào mặt) đối với kỹ thuật cào mặt.
Tóm lại, chỉ gồm những động tác đơn giản, nhẹ nhàng, kỹ thuật cào mặt bằng cây cào mini có thể đem lại những lợi ích tức thì và bền bỉ cho chúng ta, cả về tinh thần lẩn thể chất.
Theo dienchan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang