ĂN UỐNG VÀ SỨC KHỎE

PHONG BENH HON CHUA BENH

TRI THUC LA SUC MANH

Thứ Ba, 5 tháng 7, 2011

Thư ngỏ

Thư ngỏ
Bạn đọc yêu quí
  
       Trong cuốn sách Mục đích cuộc sống của Đumbatze- nhà văn Nga, có đoạn viết : “Tâm hồn của con người nặng vô cùng, nặng gấp trăm lần thể xác khiến  một người không thể mang nó đi được. Chính vì thế, khi còn sống ở trên đời, chúng ta phải ra sức giúp đỡ nhau để cho tâm hồn trở lên bất tử. Anh giúp đỡ tôi, người khác lại giúp đỡ anh, người khác lại giúp người khác nữa, cứ thế cho đến vô cùng…, sao cho cái chết của một con người không đẩy ta vào cảnh cô đơn trong cuộc sống”.

       Trang Thợ Chữa Bệnh từ khi ra đời đến nay đã được gần 6 tháng với trên 10 nghìn lượt người truy cập. Tác giả cố gắng sưu tầm, chọn lọc các kinh nghiệm chữa bệnh đơn giản nhưng hiệu nghiệm để phục vụ bạn đọc, không đưa nhiều các lý luận phức tạp.

   Các kinh nghiệm chữa bệnh dân gian nhiều vô kể. Trên mảnh đất hình chữ S này, y học dân gian có một sức sống mãnh liệt, nó trường tồn cùng với dân tộc Việt Nam. Dù Y học hiện đại có phát triển thế nào đi chăng nữa thì Y học dân gian vẫn tồn tại song song và nhiều trường hợp còn tỏ ra rất hiệu quả chữa một số bệnh.
     Để cùng trao đổi với nhau các kinh nghiệm chữa bệnh dân gian, xin mời  bạn nào có kinh nghiệm hay hãy phổ biến, chia sẻ với mọi người trên Blog này. Được như vậy là ta đã làm được một việc thiện rồi đấy.
Bài viết các bạn gửi theo Email vvlieu@gmail.com
    Thân mến
V V Liêu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang