ĂN UỐNG VÀ SỨC KHỎE

PHONG BENH HON CHUA BENH

TRI THUC LA SUC MANH

Thứ Ba, 15 tháng 2, 2011

Chữa môt ca tiền ung thư máu

Kết hợp Thực phẩm chức năng và Diện chẩn
chữa một ca tiền ung thư máu

     Đinh Thị Minh Hiền dinhthiminhhienkhai@gmail.com

     Chị Đinh thị Minh Hiền quê ở Nam Định hiện sống ở Hải Dương, từng theo học Diện chẩn ở Hà nội năm 2010. Trong lúc bệnh tình của chị gái trong cơn hiểm nghèo, “trong cái khó ló cái khôn”, đã áp dụng sáng tạo việc kết hợp thực phẩm chức năng với Diện chẩn và đã cứu được chị gái mình. Xin đăng trên Blog để mọi người tham khảo và biết đâu cũng giúp ích được cho chúng ta trong khi phòng bệnh và chữa bệnh hàng ngày. Dưới đây là thư của chị Hiền gửi cho tác giả trang Thợ Chữa Bệnh.

      Em chia sẻ với anh một ca bệnh nhân mà em cứu sống được - chính là chị ruột của em.
Chị gái em tên là Đinh Thị Nga năm nay 69 tuổi, sống tại thành phố Nam Định. Năm 2008 tự nhiên ngoài da phồng lên các mụn nước như phải bỏng, có chỗ to bằng cả bàn tay. Nếu không lấy kim châm ra tháo nước đi thì thì bọc nước cứ to dần. Mới đầu là vài bọc sau đó mọc nhiều hơn trên toàn thân , cả trên mặt nữa. Đi khám chữa bệnh ở bệnh viện da liễu tại thành phố Nam định mấy tháng liền không khỏi. Rồi chuyển về bệnh viện Da liễu trung ương , rồi chuyển về khoa huyết học của bệnh viện Bạch mai . Làm rất nhiều xét nghiệm phát hiện bệnh thiếu tiểu cầu trong máu, là giai đoạn tiền của ung thư máu.Bác sỹ nói rằng từ giai đoạn này sẽ chuyển sang ung thư máu rất nhanh nếu không chữa được. Suốt 2 năm liền đi khám chữa bênh, vừa bệnh viện da liễu trung ương, vừa bệnh viện Bạch mai mỗi năm vài lần . Kết quả chỉ đỡ sau khi được bổ sung tiểu cầu, nhưng chỉ hơn 1 tháng sau bệnh lại phát triển. Lần sau bệnh nặng hơn lần trước.
Gia đình em bi quan lo lắng. Tháng 3-2010 tự tay em phải đi phóng rửa 1 cái ảnh cho chị để phòng khi không may qua đời thì có bức ảnh hẳn hoi để thờ tự
Thế rồi ngày 25-6 -2010 trong thời gian đang theo học diện chẩn tại Hà nội có người bạn mời em đi nghe diễn đàn các Bác sỹ báo cáo hiệu quả dùng thực phẩm chức năng tại giảng đường của trường đại học Y khoa Hà Nội ở phố Tôn Thất Tùng. Có 40 bác sỹ tham dự, trong đó có 4 bác sỹ báo cáo. Thực sự một tia hy vọng lóe lên khi có một bác sỹ đã báo cáo chữa khỏi cho một bệnh nhân thiếu tiểu cầu như chị gái em . Tháng 7-2010 em về Nam Định thăm chị gái em , lúc đó chị em đã rất mệt ko tự nấu lấy ăn , ko tự tắm rửa giặt rũ được phải nhờ con. Chị em bảo tôi chỉ còn 20% sự sống, không ăn được, ko ngủ được, toàn thân mỏi rã, mặt mũi bị biến dạng, da đen cháy như người bị sét đánh, đầu nổi mụn chốc đen từng đám , tay chân đau nhừ.
Em hỏi chị em :Bác sỹ có có cho biết nguyên nhân nào dẫn đến bệnh thiểu tiểu cầu trong máu ? Chị em nói do gan kém . Sau khi đọc và nghiên cứu tài liệu của thực phẩm chức năng(TPCN) , em tiến hành cho dùng một loại cao dán vào lòng bàn chân của Nhật bản để thải độc và cho uống 6 sản phẩm của thực phẩm chức năng. Trong đó có loại để tăng năng lượng cho cơ thể, có loại hỗ trợ chức năng gan, thận , có loại kích thích ăn uống. Lúc đó chưa hỗ trợ tý nào về Diện chẩn cả, phần còn đang đi học chưa thuộc bài, phần vì bệnh quá nặng không dám áp dụng. Sau 3 tháng tức tháng 10-2010 em về thăm thấy đỡ 50%, các bọc nước ko phát triển hơn nữa mà dừng lại . Lúc này em kết hợp chữa bằng Diện chẩn về bệnh đau chân tay, vai gáy do thoái hóa xương khớp . Đặc biệt em kết hợp  chữa thiếu tiểu cầu bằng Diện chẩn được 10 ngày  vì còn phải về và tiếp tục cho chị dùng phác đồ điều trị của TPCN.
Tháng 1-2011 tức 3 tháng sau lại về thăm chị thì bệnh đỡ được 80% , bây giờ da dẻ trắng trở lại , tóc mọc đen, da đầu trắng bóng. Thực sự là em mừng rơi nước mắt, và ko tin nổi vào mắt mình nữa. Bây giờ chị em đã đi ra chợ , đã nấu cơm cho mình ăn và thậm chí nấu hộ cả cho con nữa. Em tiếp tục hỗ trợ Diện chẩn được 4 hôm nữa về chức năng gan, thận và tiểu cầu.
Ông anh trai em ( em giáp với bà chị gái em ) là dược sĩ cao cấp trong quân đội về hưu ,bán thuốc tây ở gần nhà chị còn thốt lên rằng bệnh nặng thế mà sao lại khỏi được, tức là cũng ko tin nổi . Cả xóm nơi chị em sinh sống ai cũng ngạc nhiên là ko thấy đi viện mà sao uống thuốc gì lại khỏi bệnh. Chị em bảo em gái tôi nó chữa bệnh cho tôi thì chẳng ai tin cả , vì có làm bác sỹ đâu mà chữa được bệnh…
Tổng số điều trị trong 6 tháng bằng TPCN tốn khoảng 10 triệu thôi em tài trợ toàn bộ
Đây là một ca bệnh hiểm nghèo bệnh viện Bạch Mai còn bó tay. Thế mà em đã áp dụng cả y học dân gian lẫn nền khoa học hiện đại ngày nay để tự cứu sống chị gái mình.

1 nhận xét:

  1. Theo PTI, các nhà nghiên cứu đã phát hiện chất đánh dấu sinh học của một dạng Ung thư vú phổ biến, sau khi so sánh mẩu xét nghiệm máu giữa một nhóm người khỏe mạnh với bệnh nhân ung thư.

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang