ĂN UỐNG VÀ SỨC KHỎE

PHONG BENH HON CHUA BENH

TRI THUC LA SUC MANH

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2012

Chữa bệnh bằng năng lượng
     Đỗ Đức Ngọc
 Những người có dư năng lượng, nhưng chữa bệnh phải có quy luật âm
dương ngũ hành, có khả năng nghe được khí hay năng lượng vào ra trong cơ thể
bệnh nhân, nghe được khí huyết chuyển động trong người bệnh nhân mặc dù hai
bàn tay để xa người bệnh nhân, nghe được khí hàn nhiệt, phân biệt được khí
thanh, khí độc ở những bướu ung thư mình hút ra tay mình sẽ có cảm nhận như
hàng trăm mũi kim đâm vào bàn tay mình hoặc có cảm giác ngứa bàn tay....,
lúc đó thầy chữa phải đưa tay ra xa người bệnh nhân dần, giống như nam châm
hút các cây kim ấy ra khỏi người bệnh nhân nhưng không cho cây kim nào dính
vào nam châm là bàn tay của mình, thì mình vẫn khỏe mạnh không bị lây bệnh
tật.
Và nhớ rằng nếu đúng âm dương thì bệnh nhân khỏi mà mình không bệnh. Còn
không đúng quy luật âm dương, thì sau này người thầy sẽ chết, giống như Thầy
Lương Minh Đáng bị đột qụy, vì người bệnh cao áp huyết chữa cho họ khỏi bệnh
áp huyết thì người thầy tăng áp huyết, còn chữa cho người suy nhược truyền
năng lượng họ hút hết, thầy mất năng lượng vì là bình thông nhau ngang bằng
họ, đến khi mình chữa cho người khác có nhiều tà độc mà cơ thể mình yếu nó
lại phóng sang cơ thể mình làm mình bệnh.
Do đó năng lượng của mình được ví như máy xài pile chữa cho người bệnh xong
hết pile, cấp cao hơn là pile charge, chữa xong tối về cắm điện charge lại,
cao hơn một bậc là pile năng lượng mặt tời, trong cách sừ dụng pile năng
lượng mặt trời mình phải tập để có bình chứa năng lượng càng ngày càng chứa
được nhiều, như trong cơ thể có năng lượng 12 volts, 24 v, 48 v. 100v. 500v.
1000v, 10 ngàn volts...
. Ở phòng thí nghiệm năng lượng trường sinh bên Mỹ, đã thử nghiệm một người
có năng lượng cao nhất là 1 triệu volts tụ trên đỉnh đầu, nhưng ampère rất
ít 250mA, giống như bougie xe gắn máy mỗi lần bougie nẹt ra lửa là 15 ngàn
volts làm tay mình bị điện giựt nhưng không chết vì ampère rất thấp 250mmA,
còn cường độ dòng điện nhà 2A, thì điện 110volts khi bị điện giựt là chết
hay bị thương.
Một bóng đèn của máy truyền hình, điện vào 110v, nhưng nó chuyển thành luồng
điện từ trường phóng ra 20 ngàn volts, nếu mình dùng bút thử điện đứng sau
máy TV cách xa 1 gang tay, bút thử điện báo sáng. Một bóng đèn Crock cắm
điện 110v phóng ra tia Gamma lên tường, thì sau bức tường có luồng điện 20
ngàn volts nhưng 250mA, nó cũng đủ phá hùy nhửng tế bào trong cơ thể, nên
những nhân viên làm trong phòng quang tuyến bị nhiễm X-quang. phá hủy dần tế
bào trở thành ung thư, mất máu, mất hồng cầu.
Năng lưọng mà con người luyện tập cũng giống như vậy, nên cần phải biết quy
luật âm dương ngũ hành của phủ tạng thì chữa mới có kết qủa lâu dài, giữ
mạng sống cho cả thầy lẫn bệnh nhân. Người truyền năng lượng vào người tôi
là Cha Bùi Đức Tiệp để thí nghiệm bàn tay có âm dương hay không, khi tay
trái dương của tôi để cách tay trái dương của cha, là nguyên tắc cùng cực
đẩy nhau, tôi vừa để tay đối diện với bàn tay của cha, là cha bị nhói tim do
năng lượng của tôi mạnh hơn, ngược lại tôi để bàn tay phải âm của tôi đối
diện với bàn tay trái dương của cha, thì cha thấy dễ chịu. Vì cha có nhiều
năng lượng dương, thì cha chữa cho những bệnh nhân hư hàn thì bệnh nhân mới
khỏe và người cha mới bớt dương nhiệt, nhưng vì cha chuyên chữa bệnh cao áp
huyết, cuối cùng cha qúa dư thưà dương nhiệt sung huyết não làm cha bị hơi
run tay, trong người khó chịu, cha đi nằm nghỉ và 12 giờ trưa cha ngủ luôn
giấc ngủ ngàn thu. Tôi ở cách xa cha 5km, tôi cũng đã nhận được điện mạnh
của cha, do cha nghĩ đến tôi tức là phóng bằng tư tưởng, tôi biết có chuyện
chẳng lành đến với cha, qủa nhiên 20 phút sau một học viên của tôi cũng là
học trò của cha đang ở ben cha, đến báo tin buồn

1 nhận xét:

  1. con dang hoc nhan dien.nghe thay giang ve dien tich con me qua
    .con muon thay noi ro hon phan nay co duoc o?

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang