ĂN UỐNG VÀ SỨC KHỎE

PHONG BENH HON CHUA BENH

TRI THUC LA SUC MANH

Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2011

Trò chuyện với Não

Trò chuyện với Não





Cái tựa nghe chừng có vẻ “sốc”, phải không các bạn ?! Đây là một khám phá mới nhất về năng lực của NÃO. Trong buổi họp CLB DC vừa qua, Thầy BÙI QUỐC CHÂU có triển khai đề tài này. Cách chữa bịnh đơn giản là nói với hệ thần kinh của mình.Bạn sẽ gửi đề nghị của mình lên NÃO để chính năng lực của NÃO sẽ tác động lên chỗ đau, nơi mình muốn chữa bịnh. Các học viên áp dụng đều có kết quả tốt.

Đã từ lâu, tôi thường tự nói chuyện với mình (Độc thoại) từ khi mới 13 tuổi, liên tục cho tới bây giờ.Những lúc buồn nhất, biết chia sẻ cùng ai đây?! Và rồi ai hiểu được mình! Thế là tôi miên man độc thoại với chính mình. Có những ước mơ nho nhỏ, tích tụ trong tâm trí lâu ngày nhưng không biết đến bao giờ mới thành hiện thực và khi ta thực hiện được chính là sự truyền dẫn thông tin lên NÃO mà ta đâu hay biết.Nhưng còn chữa bịnh thì sao ? Cho đến khi tôi tiếp xúc với phương pháp Diện Chẩn, được Thầy CHÂU hướng dẫn đưa thông tin, yêu cầu NÃO thực hiện chữa bịnh theo ý muốn…

Tôi bắt đầu làm theo suy nghĩ của mình.Trước tiên gửi một thông điệp lên NÃO ngắn gọn: “ MUỐN TAN MỠ BỤNG, NHƯNG KHÔNG ĐƯỢC NHĂN DA. CHUYỂN HẾT MỠ LÊN VÒNG SỐ 1 !”

Tôi nói trong lúc tắm sáng và chiều. Ngày 2 lần, không lặp đi lặp lại. Nói trong nhiều ngày liên tiếp, đến khi nào cảm thấy vừa ý với số đo lý tưởng thì ngưng.
Sau 1 tuần, kiểm tra lại:.Tôi giảm được 8 cm cho vòng eo.Tăng 2 cm cho vòng ngực.
- vòng eo: 73 – 65 = 8 cm (giảm 8 cm)
- vòng ngực: 78 + 2 cm = 80 cm (tăng 2 cm)
Quá tuyệt vời !!.Trong thời gian đó tôi vẫn ăn thoải mái vì đang muốn tăng vài cân.
Cùng lúc đó, tôi gửi “email” lên “NÃO” của con trai, (đọc thầm không cho nó biết), để NÃO của nó tự điều chỉnh vòng bụng cho nó. Kết quả bất ngờ luôn, xẹp bụng thấy rõ.

Trước đó khá lâu, chiều nào hai mẹ con cũng chịu khó đi bộ tập thể dục.Đã không giảm cân mà còn tăng vòng bụng lên 2 cm vì mệt, đói bụng, ăn nhiều, đành bỏ cuộc.thôi!

Kỹ thuật này quá đơn giản, tuyệt vời. Đâu cần tới mỹ viện nếu thích hợp với mình.
Còn một cách nữa mà các bạn có thể làm là NIỆM DANH Thầy BÙI QUỐC CHÂU. Bạn tự nhủ: ”Thầy Châu ơi, giúp em làm tan mỡ bụng !”. .Lập tức, thông tin đó được truyền lên NÃO, kèm theo năng lượng của Thầy chuyển đến, giúp bạn có được kết quả như ý, thật may mắn và bất ngờ cho bạn.đấy!

Tôi biết bạn sẽ rất ngạc nhiên và cho rằng điều này khó mà tin.nổi. Bạn đâu biết rằng con người hiện nay chỉ mới khám phá được hơn 10 % bí mật của NÃO BỘ. Khi bạn lắc đầu từ chối một phương pháp mà người khác đã thành công, tức là bạn không cho mình một cơ hội để thử nghiệm, bạn sẽ chẳng nhận được gì hết!

Từ khi hiểu được sự quan trọng của NÃO, tôi không bao giờ dám đưa một thông tin xấu nào lên đó. Cho dù cuộc đời có thật nhiều nỗi lo âu, bệnh, tật, phải đối mặt với sự sống và cái chết cận kề. Tôi vẫn phải mỉm cười và nói với NÃO rằng: “Hãy giúp tôi vượt qua tất cả. Con đường phía trước còn dài lắm.Thêm nghị lực cho tôi với !”. Tôi luôn nói những điều tôi muốn, còn những gì không thích, thì không đưa lên NÃO.Từ đó, tôi bắt đầu cuộc hành trình nhưng tôi tin rằng sự thành công sẽ không còn bao xa.

Tôi luôn chọn cho mình những điều đơn giản nhất, để cho NÃO được bình yên. Càng đơn giản bao nhiêu thì càng hạnh phúc bấy nhiêu.

Có điều, xin lưu ý với các bạn, việc trò chuyện với NÃO không phải là một hình thức Tự Kỷ ám thị ( Methode COUÉ, áp dụng trong tâm lý trị liệu) vì khi sử dụng hình thức Tự Kỷ ám thị, chúng ta chỉ nói một cách chung chung với chính mình qua cách lập lại rất nhiều lần điều mong muốn của mình ( VD: Bạn muốn hết đau đầu gối, bạn sẽ tự nhủ : Tôi mạnh khỏe, tôi hết đau đầu gối … với các bệnh khác cũng tương tự như thế ). Điều này khác với kỹ thuật Trò chuyện với NÃO (một trong những Huyền Công của Phương pháp Diện Chẩn), ở chỗ là Tự Kỷ Ám Thị không nói chuyện trực tiếp với NÃO, chỉ là sự tự nhủ chung chung. Trong khi việc trò chuyện với NÃO là chúng ta coi NÃO như một chủ thể hữu hình giống như các bộ phận khác của con người, như bao tử, đầu gối, tim, gan… mà Thầy Châu cũng đã từng hướng dẫn HV nói chuyện với các bộ phận bị bệnh, chứ không phải chỉ riêng nói chuyện với NÃO. Trong thực tế thì các bạn HV Diện Chẩn của chúng tôi cũng đã từng làm được và thành công như tôi vậy.

Sắp tới, bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa khi đọc trong bài viết “VƯỜN HOA YÊU THƯƠNG”. Bích Hà cắt một cành bông hồng bị gẫy, (không nỡ quăng đi) khoảng hơn 1 tấc, đem cắm xuống đất rồi nói lời yêu thương , 2 tuần sau nó đâm chồi, mọc nhánh rất nhanh, dài hơn cái thân của nó nữa. Một kỹ thuật quá đơn giản, tuyệt vời, tưởng chừng như phép mầu,.chỉ có trong Diện Chẩn mà thôi !!

Ước nguyện lớn nhất của GS.TSKH BÙI QUỐC CHÂU là muốn giúp đỡ mọi người được khỏi bệnh, được hạnh phúc, được tự do, được trí huệ, được xinh đẹp, trẻ mãi không già. Khi mọi người đạt được những điều kể trên thì hạ giới này sẽ trở thành thiên đàng.
Bạn hãy tự cho mình một cơ hội và làm thử đi nhé.
Bạn tin bao nhiêu % thì bạn sẽ nhận lại bấy nhiêu !
Niềm tin luôn chiến thắng.

Đây là một bước đột phá mới nhất về cách trị bệnh trong phương pháp Diện Chẩn mà Thầy BÙI QUỐC CHÂU luôn sáng tạo, tìm tòi để giúp con người cải thiện được sức khỏe, sắc đẹp, mang lại hạnh phúc cho nhân loại đang đối diện với nhiều bệnh tật do cách sinh hoạt, ăn uống , lạm dụng thuốc (nhất là thuốc Tây, vì đa số làm bằng hóa dược) và lối sống căng thẳng trong xã hội hiện nay. Có thể nói, Diện Chẩn là một phương pháp đơn giản nhất, đa năng, hoàn hảo , tự nhiên và… Trên cả tuyệt vời ! với những kỹ thuật mới, ngày càng giúp cho con người có khả năng tự làm chủ chính bản thân mình và giúp đỡ những người chung quanh.

Các bạn nam khi áp dụng phương pháp TRÒ CHUYỆN VỚI NÃO, nhớ đừng đưa thông tin chuyển mỡ bụng lên vòng số 1 như các bạn nữ nhé. Sẽ nguy to vì : Bạn tự chuyển hệ cho mình đó !!

Tôi đang thử nghiệm gửi thông điệp (âm thầm) chữa bịnh cho người thân cùng bạn bè.lên NÃO của họ. (Trị bịnh, trị mụn trứng cá, mụn bọc trên khuôn mặt sau khi đi mỹ viện, tốn khá tiền mà không hiệu quả…).Tôi cũng nói với NÃO để điều chỉnh cho da mặt của mình, xóa bớt dấu chân chim.Nếu được như ý, hạnh phúc biết chừng nào. Khỏi tốn tiền mà không mất thời gian.

Cũng mong các bậc phụ huynh bớt cằn nhằn con cái. Cứ âm thầm gửi thông điệp lên NÃO của chúng và thầm nói phác đồ yêu thương ( đọc Huyệt 26 – 60 trên đồ hình Diện Chẩn) trong khi tâm tư hướng về con mình. Bạn sẽ thấy chúng ngoan hơn, học hành khá hơn. Đó là sự thành công của tôi hôm nay, xin chuyển đến các bạn cùng hưởng ứng nhé.


Theo Lê Thị Bích Hà
Email: lethibichha2007@yahoo.com
(Nguồn dienchan.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang