ĂN UỐNG VÀ SỨC KHỎE

PHONG BENH HON CHUA BENH

TRI THUC LA SUC MANH

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Lá Trúc đào rửa vết thương

Về vết loét, xin bạn đọc tài liệu này, nhớ là đọc kỹ và làm cẩn thận đúng hướng dẫn rồi theo dõi chặt chẽ, vì lá cây trúc đào có chất độc.
“Có cái dạo tôi còn công tác tại khoa Nội ở bệnh viện tỉnh Đồng Nai có một bệnh nhân đến nói với tôi rằng ở khoa Ngoại có người dùng lá Trúc Đào chữa được chứng viêm loét không lành, nghe xong tôi lập tức chạy sang để xem tình hình thế nào, thì ra một bệnh nhân bị viêm loét không lành từ đầu gối trở xuống, ló cả xương, mạch máu, gân trong mà phát sợ, và các cơ đang tiếp tục hoại tử, bác sĩ ngoại quyết định cắt bỏ vì nếu không sẽ dễ dẫn đến nhiễm trùng huyết (lúc đó thuốc men còn rất hạn chế), gia đình người bệnh qua sự mách bảo của người cùng đi nuôi thân nhân bị bệnh với công thức như sau:
- Lá Trúc đào 9 lá
- Nước 2 lít
Nấu nước sôi xong, cho sôi thêm độ 15 phút rồi nhắc xuống, để nguội khoảng còn 30 độ, tay sờ vào âm ấm là được rồi, lấy nước dùng làm nước rữa vết thương, khi rửa bệnh nhân rát buốt khó chịu, nhưng cố lên nhé, rất tuyệt sau 1 lần rửa vết thương đã có tiến triển, ngày chịu khó làm như vậy 2 lần, dần dần vết thương không còn hoại tử và lên nụ thật đẹp. Tôi thì cứ nhớ ơn hoài cái người đã hướng dẫn mà không biết tên và người đã can đảm thực hiện bài thuốc đó. Đã hơn 20 năm nay cứ gặp trường hợp như vết loét do nằm lâu, do viêm tắc động mạch tôi đều mách người dùng phương pháp này. Thật tuyệt vời , nó đã giúp người bệnh thoát cơn đau khổ. Rất mong các bạn sử dụng cứu người.”
Nguồn:http://www.camxahoc.vn/?p=4508
Ghi chú:
Cây Trúc đào hay được trồng làm cây cảnh ở công viên, hoa rất đẹp và lâu tàn. Dọc các đường cao tốc từ Hà Nội đi các tỉnh tôi cũng thấy người ta trồng cây này nhiều.
Lá  và thân cây rất độc, khi sử dụng phải rất cẩn thận đừng để trẻ con hoặc người nhà sơ ý dây vào thức ăn, nước uống.

Vương Văn Liêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang