ĂN UỐNG VÀ SỨC KHỎE

PHONG BENH HON CHUA BENH

TRI THUC LA SUC MANH

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2012

Bạn đọc chia sẻ

 
Cùng chia sẻ chữa bệnh xoang mũi
     Trước đây tôi cũng bị như mọi người vậy ! nhưng từ khi tìm được một loại thuốc đông y uống một thời gian bây giờ đã khỏi hẳn không còn bị xoang mũi nữa ! tôi rất muốn chia sẻ loại thuốc này tới các bạn cùng bị xoang như tôi trước đây. thuốc này tôi đặt mua rất rẻ chỉ có 10 nghìn / goi. ngày uống 2 lần mỗi lần 1 gói chỉ trong khoảng 1 tháng là khỏi .ai nhiệt tình muốn biết hãy gọi cho tôi để cùng chia sẻ kinh nghiệm chữa cái bệnh quá khó chịu này . Trước đây ngày nào tôi cũng bị nào là mũi tắc tịt hoặc chảy nước mũi . Lúc thì ngửi mùi vị rất thính nhưng nhiều khi chẳng ngửi thấy gì cả thành ra ăn cơm không cảm thấy ngon nên ăn được ít và chán ăn người ngày càng gầy còm hơn. Có nhiều đêm đang ngủ thì tỉnh dậy và mũi đã tắc tịt phải thở bằng mồm từ khi nào rồi nên bị khô cứng hết cổ họng . Bệnh xoang nặng như của tôi tưởng như không thể khỏi thế mà nay đã khác hẳn thật là rất mừng . Nếu quý vị nào có bị xoang như tôi trước đây thì hãy liên hệ để cùng chia sẻ cách chữa bệnh xoang mũi này .tôi rất vui nếu có thêm những người cùng khỏi như mình . LH : Xuân Hải 0977944144.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang