ĂN UỐNG VÀ SỨC KHỎE

PHONG BENH HON CHUA BENH

TRI THUC LA SUC MANH

Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012


  
Mẹo vặt chữa bệnh
1.Chữa nghiến răng bằng tinh hoàn heo
       Tôi có người em trai, hồi nhỏ ngủ vẫn thường nghiến răng ken két, mẹ tôi đã hỏi được một mẹo và đã làm cho em tôi ăn, kết quả là sau một thời gian thì khỏi. Bạn áp dụng thử xem. Bạn mua tinh hoàn của con heo, rồi nấu ăn lên bình thường.
 Mai Thị Khanh
 

2.Chữa mắt cá chân bằng ngải cứu
         Đã có lần tôi bị mắt cá chân, lúc đầu chỉ là vài nốt mọc dưới gan bàn chân, sau lan ra cả bàn chân khiến tôi rất nhói đau. Sau đọc ở mẹo vặt, thấy có cách này, tôi đã làm và rất thành công.
- Lấy lá ngải giã nát, bôi vào cái mụn cái (là cái mọc đầu tiên). Sau một thời gian nó tự tiêu đi mất và những cái mụn con cũng mất luôn. Bạn nào bị như vậy thì thử xem nhé!

Hạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang