ĂN UỐNG VÀ SỨC KHỎE

PHONG BENH HON CHUA BENH

TRI THUC LA SUC MANH

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Con chạch đồng- món ăn mở đường cho sức khỏe chúng ta

Đông Y cho rằng con chạch đồng vị lạnh, có khả năng ích khí giải độc, bổ âm giải nhiệt, thông kinh lạc, ích thận khí, có thể giải khát rượu, lợi tiểu tiện, tráng dương, teo trĩ.
Một lần chữa trị cho người bệnh mắc chứng đỏ mắt, chỉ bảo họ ăn mỗi 2 con chạch đồng thôi, sau nửa giờ đồng hồ, mắt người đó hết đau, không còn sưng, sau 4 giờ đồng hồ thì mọi chứng đỏ mắt đó tiêu tan.
Có phụ nữ ngoài 40 tuổi, nhìn tướng bàn tay đã biết đã thấy hàn lạnh quá ư nặng. Toàn thân nóng, mùa đông mà chỉ mặc 1 áo thôi, thậm chí còn dùng quạt điện, uống nước lạnh; chỗ nào cũng đau ê ẩm, biết là không nên tham lạnh, nhưng biết làm sao được. Ăn lạnh vào thì cơ thể không thể nào chịu được, lòng nóng như lửa khó chịu, kể từ năm 20 tuổi đến 40 tuổi vẫn như thế. Được hướng dẫn, ăn 2 con chạch đồng. Sau khi ăn chạch đồng, người cảm thấy lạnh như chưa bao giờ lạnh như thế, ôm lấy túi nước nóng mà người cứ run bần bật. Như vậy chạch sống đã đẩy hết hư hỏa ra ngoài, đại hàn trong cơ thể thể hoàn toàn bộc lộ rõ, đó mới là sự thật trong cơ thể người bệnh. Sau đó uống 1 chút nước gừng tươi, ăn 1 chút táo đỏ ninh nhừ, liền trong mấy ngày, tiếp đó ăn con tôm biển, lươn để bổ máu, bổ thận, dùng nước lá Ngải cứu ngâm chân nước nóng cho ra mồ hôi lạnh. Thực hiện đúng như vậy đã đẩy hết hàn hư trong cơ thể ra ngoài.
Trước kia bệnh nhân viêm gan hay xơ cứng gan, gan của họ hỏa lớn nên chữa trị rất khó. Giờ đây gặp những trường hợp đó để họ ăn chạch sống trước đã để mở lối chữa trị, loại bỏ hỏa ở gan rồi mới sử dụng phương pháp chữa trị khác. Thực ra bệnh tật của gan thận chỉ cần khí huyết bổ dưỡng đầy đủ thôi, khắc phục rất nhanh sức khỏe. Cơ thể mỗi chúng ta, cơ quan nội tạng chỉ có gan là cắt bỏ một phần vẫn có thể mọc lại được, khả năng phục hồi của nó rất khỏe. Bệnh gan thường là hỏa lớn, thích lạnh nên làm tổn thương đến dạ dày, thận, dẫn đến khí huyết đều hư. Chỉ cần cung cấp đủ máu cho gan, cho nó ăn no, làm cho nó khỏe mạnh lên, tự phục hồi nhanh phát huy tác dụng và khi chức năng của gan phục hồi rồi, năng lực chống bệnh độc rất lớn, bệnh gan A và gan B đều rất nhanh chuyển biến. Ung thư gan chẳng qua bởi viêm gan, xơ gan mà dẫn đến thôi, ung nhọt trong gan rối tung rối mù lên bởi 3 lý do đó dẫn tới mà gốc rễ vấn đề cũng bởi gan thiếu máu, cộng thêm kinh lạc không thông.
Bởi vậy những người bị bệnh gan cần thiết chữa trị bằng cách bù đắp đủ khí huyết, kèm theo việc xoa bóp bấm huyệt kinh lạc sẽ khỏi. Mọi chuyện bệnh tật nghĩ rất phức tạp, khiếp hồn nhưng khi bạn đã nhận rõ nguyên nhân rồi thì mọi chuyện lại vô cùng đơn giản.
Có thể khẳng định những con trạch đồng bé tí tẹo là phương thuốc kỳ diệu và hiệu nghiệm giúp con người chống đỡ, chữa trị được nhiều bệnh tật.
Vương văn Liêu
(Theo sách: “ Có trí tuệ bệnh tật không tìm tới)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang